Cool Butterfly

pagwitness ni Yeng Constantino for God


God, alam ko na dapat kitang mahalin at alam ko sa puso ko na gustong gusto kitang mahalin... Lord, baguhin mo to (pointing her heart) kasi kung ito yung gusto mo, baguhin mo yung puso ko... at alam ko na kaya mong gawin yon, kasi Diyos ka eh, baguhin mo yung puso ko...

nabasa ko yung verse sa bible, John 17:24... yun yung nagbago ng buhay ko. sabi ni Jesus, nagpepray siya non para sa lahat ng tao bago Siya ipako sa krus, may isang line doon na nagstrike sakin sabi Niya, Ama pinapanalangin ko yung mga taong naniniwala sakin sa buong mundo, gusto ko silang makasama kung saan ako pupunta... eh kung hindi ka ba naman mainlove kay Jesus nun? King of kings gusto akong makasama...yun yon ehh... gusto kang makasama ni God...

-yeng

*sobra po akong naiinspire sayo miss yeng... saludo ako sayo kung gaano mo kamahal si Jesus! sana patuloy ka pang mag-inspire at magdala ng tao kay God and sana mas maging blessed ka pa... mahal kita idol!*
0 Responses