Cool Butterfly

pag binasa mo to iiyak ka (kuno) :P

me with my better half :)
future husband ko :)


tama, siya nga ang aking better half :) siya si BEST. oo si best, hehe, yan tawag sa kanya ng mga friends ko, kasi yan tawagan naming dalawa.


ano bang gusto ko sabihin at bakit ako nagsusulat ngayon...? hmmm... dapat nga umuuwi na ko ehh, kaso hindi ko mapigil ang pagtipa ng mga daliri ko sa keyboard ahehe... wala naman na talaga kong masasabi pa sa kanya. sa dami ba naman ng scrap book na binigay ko sa kanya expressing mg feelings and thoughts for him aba eh paulit ulit nalang ata ako. siguro naririndi na tong taong to hehe. pero hindi ko magawang tumigil ehh... lalo na kapag sinasabi niyang "you never failed to make me smile. you never failed to surprise me." ay mga teh, bonga ang pagpalakpak ng tenga ko kapag sinasabi niya yan. kaya minsan kahit paulit ulit na ko hindi ko matigilan kasi sabi niya napapasaya ko pa din siya dun sa ginawa ko ehh. or baka inuuto niya na lanag din ako ahehe pero hindi eh, iba talaga. kapag sinasabi niya yan ramdam kong masaya siya. at sa tuwing nararamdaman kong masaya siya, nararamdaman ko yung worth ko. sumasaya din ako ng sobra.


see how happy he is, ang saya ko din niyan ^_^
hindi ko nga alam kung bakit every time na ngingiti siya, kinikilig ako. kahit hindi naman ako nginingitian niya para akong batang kinikiliti sa tagiliran kung kiligin (parang tanga lang hehe) (walang pakialamanan, trip ko to eh :P) eto na naman ako sa side commemts eh, balik tayo sa sinusulat ko hihi. he is a very charming guy. (kahit na sa unang tingin hindi hehe peace best :*) lalo na kapag nakilala mo na siya. once you started to know him, from his personality to his family, masasabi mo nalang nakapa wonderful ng nilalang na to (nilalang talaga parang alien lang hahaha) hindi mo aakalain sa edad nyan 2* eh alaga pa din siya ng daddy niya at hindi siya nagrereklamo don. kung tutuusin yung edad niya eh yun edad ngayon na mga nagstart ng magsarili at bumuo ng sariling pamilya. pero hindi siya sumuway sa daddy niya. (kahit minsan bumubulong bulong kapag nakatalikod na si daddy ahihi :P) pagdating naman sa mommy niya ibang klase siya mag-alaga at mag-asikaso sobra... hahangaan mo talaga. biruin mo pagalitan ba naman si mommy niya kasi gustong bumili ng pants pero pantulog ang hinahanap ahehe. parang ako lang si mommy niya, trip na trip siyang asarin :D. sabi ko maalaga pero pinagalitan niya si mommy niya, irony lang yun mga dre, you'll understand sa takdang panahon hehe. basta sobrang maalaga siya sa family niya (kahit hindi halata ^_^). i admire him sobra.


see, alagang alaga ako ohh, siya yung tulog hehe ^_^
he's the kind of guy na aasamin mong maging asawa. (seryoso to guys) hehe anu ba yun seryoso pero natawa :D anyways, trueness at walang halong cheness, husband material siya. disregard money matters, he can raise a beautiful family. bakit ko sinabing disregard money matters, kasi walang family ang hindi nagkaron ng pagsubok sa pera. so ayun, alam mo kasing maalagaan ka niya at ang buong family niya. aasikasuhin ka hanggat kaya niya. at alam mong responsable siya sa pamilyang binuo niya. alam mong hindi ka pababayaan. oy teka masyado na namang seryoso to hehe naiiyak na ko... well honestly i am praying na sana itong si best ko nalang maging asawa ko, promise. madalas man na inaaway ko siya at sinusungitan, sorry po nature ko na kasi ehh... di bale babawasbawasan ko na, kung magiging asawa ko nga siya ahehe. dati sinasabi ko hindi ko pa lubos na makita kung bakit mahal na mahal ko siya, ayan nakalatag na mga dahilan. although some of the reasons lang yan kung bakit ko siya mahal, yung iba secret na ahihi :P) 


tingnan nio ang cute niya no :)
yang image sa taas, tingnan niyo, hindi ba parang ang sarap niyang alagaan. hindi halatang siya yung mag-aalaga sayo. kaya lalo ko siyang naging gusto kasi parang feeling ko ako yung kailangang kailangan niya para maalagaan siya pero sa kabaliktaran siya yung sobrang nag-aalaga sakin. grabe nung minsang may umargrabyado sakin parang gusto niyang pumatay. tindi ng akap kala mo mawawala na ko sa kanya. ako pa naman yung tipo ng tao ng gusto ko kapag pinararamdaman mo saking mahalaga ako sayo kaya kinilig na naman lalo ang lola niyo ^_^. madalas kapag magkasama kami makikita nio para akong linta sa kanya, o kaya naman minsan kapag nagtatalo kami para kaming mga ewan kasi wala namang kwenta yung pinagtatalunan pero hindi pa nakikita ng marami yung other side of our relationship. "sobrang kulit" as in ang dami naming bagay na ginagawa na halos gawain ng magkapatid na nagbobonding lang kung titingnan. trip namin magbasketball sa WOF. magkwentuhan ng magkwentuhan. magkilitian. magdebate. mangialam sa mga suot ng mga dumadaan. magkantahan na parang wala ng bukas. kumain. matulog. gumising. magluto. maghugas ng plato, maglaba. etchoss na yung iba hehe. 


anyways, mahal ko siya. mahal na mahal ko siya. at kaya ko sinulat to, kasi i want to celebrate our 33rd monthsary which is today! happy monthsary best ko! mahal na mahal kita! mwuaaah! mwuaaah! tsup! tsup! ^_^





0 Responses